Moby - Chính sách bảo hành sản phẩm
Chính Sách Website
Moby - Chính sách bảo hành sản phẩm
Moby sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Moby theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Moby để bảo hành như sau: 1. Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh Cách 1: Mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.  Cách 2: Mang sản phẩm đến Moby Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cửa hàng, đồng thời cho Moby xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó Moby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang đến hãng bảo hành cho khách. Sau khi hãng bảo hành xong, Moby sẽ gọi báo khách đến lấy. 2. Đối với khách hàng ở Tỉnh Đối với khách hàng ở Tỉnh, khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách: Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất. Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.  Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Moby Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng, đồng thời cho Moby xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó bên Moby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, Moby sẽ gọi báo khách và gửi hàng về cho khách.  - Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Moby sẽ gọi báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.  Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên về cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán. Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline 0986 680 500 & 0906 199 565
Chi tiết
Moby Kid - Chính sách bảo mật thông tin
Chính Sách Website
Moby Kid - Chính sách bảo mật thông tin
a. Mục đích Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.moby.com.vn và tại hệ thống cửa hàng bao gồm: tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,…. Đây là các thông tin mà Moby Kid cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và đặc biệt để Shop lưu lại thông tin bảo hành, địa chỉ liên lạc giao hàng,... nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ. b. Phạm vi sử dụng thông tin Công ty sử dụng thông tin người dùng cung cấp để: · Cung cấp các dịch vụ đến người mua; · Lưu trữ thông tin bảo hành Online cho khách; · Giao hàng theo địa chỉ mà người mua cung cấp · Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán; · Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt; · Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Moby Kid; · Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. c. Thời gian lưu trữ thông tin Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hợp tác giữa Moby Kid và khách hàng. Dữ liệu chỉ được hủy khi khách hàng chấm dứt hoàn toàn các hoạt động giao dịch với Moby Kid và có sự yêu cầu hủy lưu dữ thông tin liên hệ từ phía khách hàng. Trong trường hợp người dùng muốn xóa toàn bộ thông tin về tài khoản đề nghị người dùng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở mục d. d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân MOBY KID - Địa chỉ: 422 Ngô Gia Tự, P4, Q10, Tp. HCM - Hotline: 0986 680 500 & 0906 199 565  Nếu khách hàng tin rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của mình cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của khách hàng, thì khách hàng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo địa chỉ ở trên. Công ty chúng tôi có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng khi xem xét các bằng chứng người dùng cung cấp là có cơ sở. e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi thông tin cần chỉnh sửa qua SDT hoặc Zalo Hotline.  Chúng tôi sẽ hỗ trợ người dùng về mặt kỹ thuật để chỉnh sửa thông tin nếu nhận được yêu cầu từ phía người dùng. f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng - Thông tin cá nhân của khách hàng tại Moby Kid, Shop cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Moby Kid. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. - Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng. - Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại cho bên dịch vụ vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển. - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Moby Kid sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo đến cho khách hàng. - Ban quản lý Moby Kid yêu cầu các khách hàng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Moby Kid không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Chi tiết
Moby - Chính Sách Đổi Hàng
Chính Sách Website
Moby - Chính Sách Đổi Hàng
1. Chính sách đổi hàng 1.1 Đối với quần áo trẻ em - Khách Hàng sẽ được đổi trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng nếu Moby kiểm tra hàng còn nguyên tem mạc, sản phẩm không bị rách xước hay bất kì vấn đề gì.  - Khi đổi sản phẩm, Khách Hàng không được hoàn lại tiền. Khách Hàng chỉ được đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc hơn giá tiền. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá cao hơn sản phẩm cần đổi, Khách Hàng vui lòng bù thêm tiền. Lưu ý: Khách Hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất.  1.2 Đối với máy hút sữa, giường bệnh và xe lăn điện - Quý Khách mua hàng không được đổi vì đây là chính sách của các hãng phân phối. Vì vậy, Quý Khách Hàng vui lòng cung cấp chính xác thông tin cho nhân viên để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với người sử dụng.  - Đối với khách mua hàng tại cửa hàng, Quý Khách vui lòng kiểm tra thật kỹ xem sản phẩm có hoạt động bình thường không (máy hút sữa không được thử trực tiếp), đầy đủ phụ kiện hay chưa trước khi nhận hàng, thanh toán.  - Đối với khách nhận hàng tại nhà, Quý khách vui lòng quay video khi khui hàng, kiểm tra sản phẩm có hoạt động và đầy đủ phụ kiện hay không. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề do lỗi của nhà sản xuất hoặc thiếu phụ kiện, Moby sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc gửi bù phụ kiện cho Khách Hàng. - Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm gặp vấn đề về kỹ thuật thì bên hãng sẽ bảo hành theo đúng thời gian quy định cho Khách Hàng.  1.3 Đối với các sản phẩm còn lại - Quý Khách sẽ được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện sản phẩm phải còn nguyên tem mạc, thùng hàng, chưa qua sử dụng, không trầy xước, không bị lỗi kỹ thuật trong thời gian khách giữ hàng.  - Khách đổi sản phẩm trên sẽ không được hoàn tiền. Moby chỉ hỗ trợ Khách Hàng đổi sang sản phẩm khác ngang giá hoặc hơn giá. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá cao hơn sản phẩm cần đổi, Khách Hàng vui lòng bù thêm tiền. - Khách Hàng phải tự mang sản phẩm đổi tới cửa hàng hoặc gửi đơn vị vận chuyển đến cửa hàng (đối với khách ở tỉnh), nhân viên kỹ thuật của Moby sẽ kiểm tra và gọi báo cho khách thời gian đổi cụ thể. Lưu ý: Khách Hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất. 1.4 Đối với những mặt hàng đặt mua theo yêu cầu, phải thanh toán trước - Đối với những mặt hàng đặt mua theo yêu cầu, phải thanh toán trước thì Moby không áp dụng chính sách đổi. - Quý Khách vui lòng kiểm tra thật kỹ xem sản phẩm có hoạt động bình thường không, đầy đủ phụ kiện hay chưa trước khi nhận hàng, thanh toán.  - Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm gặp vấn đề về kỹ thuật thì bên hãng sẽ bảo hành theo đúng thời gian quy định cho Khách Hàng.  2. Quy trình đổi hàng Bước 1: Quý Khách vui lòng cung cấp thông tin mua hàng tại Moby để nhân viên kiểm tra.  Bước 2: Sau khi được nhân viên xác nhận đã mua hàng tại Moby, Khách Hàng vui lòng mang hàng trực tiếp ra cửa hàng hoặc gửi đơn vị vận chuyển (đối với khách ở tỉnh) để nhân viên kiểm tra hàng trong vòng 1 - 2 ngày.  Bước 3: Nếu sản phẩm còn nguyên tem mạc, thùng hàng, chưa qua sử dụng, không trầy xước, không bị lỗi kỹ thuật thì Moby sẽ tiến hành đổi hàng cho Khách Hàng theo chính sách. Lưu ý: Mỗi sản phẩm chỉ được đổi hàng 1 lần duy nhất.
Chi tiết
Moby Kid - Chính sách giao nhận
Chính Sách Website
Moby Kid - Chính sách giao nhận
Moby Kid sẽ thông báo thời gian nhận hàng cụ thể cho khách hàng ngay khi chốt đơn. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau: - Nhân viên www.moby.com.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng. - Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm. - Số lượng đơn hàng của www.moby.com.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. - Đối tác cung cấp hàng cho www.moby.com.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm Về phí vận chuyển, www.moby.com.vn sẽ tính phí vận chuyển theo cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Chi tiết
Moby - Chính sách thanh toán
Chính Sách Website
Moby - Chính sách thanh toán
Quý khách khi mua sắm tại www.moby.com.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất: - Quý khách mua hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom Moby theo địa chỉ: + CN HCM: 422 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM + CN HN: Kho Hàng Số L7-14 KĐT mới Đại Kim, đường Nguyễn Xiển, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội (Gọi trước khi đến) + CN Nha Trang: Kho Hàng KĐT Mỹ Gia, TP. Nha Trang - Thanh toán khi nhận hàng (COD): Nhân viên sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, quý khách nhận hàng tại nhà và thanh toán cho nhân viên giao nhận. -  Thanh toán chuyển khoản: Quý khách nếu ngại thanh toán tiền mặt có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin tài khoản sau: Chủ tài khoản: Nguyen Trung Thanh    Số tài khoản: 934869998 Ngân hàng: ACB HOẶC Chủ tài khoản: Nguyen Trung Thanh Số tài khoản: 0421000502283 Ngân hàng: Vietcombank Ngay sau khi nhận được thanh toán của khách hàng qua chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo thỏa thuận trực tiếp với khách hàng.
Chi tiết
Giỏ hàng của bạn
Tổng tiền 0 VNĐ