Moby sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Moby theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Moby để bảo hành như sau:
1. Đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh
Cách 1: Mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của hãng
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.
Cách 2: Mang sản phẩm đến Moby
Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cửa hàng, đồng thời cho Moby xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó Moby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang đến hãng bảo hành cho khách. Sau khi hãng bảo hành xong, Moby sẽ gọi báo khách đến lấy.
2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Đối với khách hàng ở Tỉnh, khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách:
Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.
Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Moby
Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng, đồng thời cho Moby xin SĐT mua hàng và tình trạng máy, sau đó bên Moby sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, Moby sẽ gọi báo khách và gửi hàng về cho khách.
- Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Moby sẽ gọi báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.
Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên về cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán.
Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline 0986 680 500 & 0906 199 565