Nutifood là thương hiệu sữa Việt Nam, được thành lập từ năm 2000 với sứ mệnh “Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người”. Hiện tại, NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam.
Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động của mình, NutiFood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Với sự hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, NutiFood là công ty đầu tiên trong nước đưa ra thị trường các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày với giá chỉ hơn phân nửa so với sản phẩm nhập ngoại; sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, cho trẻ biếng ăn, cho người béo phì; các dòng sản phẩm theo vòng đời từ trẻ sơ sinh, đến các lứa tuổi cần phát triển trí não, phát triển chiều cao, cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho đến người già cần bổ sung canxi…Gần đây, nghiên cứu thành công GrowPLUS+ là sản phẩm duy nhất trên thị trường dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, được người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ.
Đối tượng hướng đến
Nutifood cung cấp các sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, trẻ biếng ăn, người béo phì; các dòng sản phẩm theo vòng đời từ trẻ sơ sinh, đến các lứa tuổi cần phát triển trí não, phát triển chiều cao, cho bà mẹ mang thai và cho con bú và cả người già cần bổ sung canxi.
Chất lượng sản phẩm
Nutifood hoạt động theo kim chỉ nam “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, tập trung đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Nutifood hợp tác cùng với các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước trở thành công ty đầu tiên trong nước cung cấp các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày.
Năm 2020, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có được nguồn sữa tươi chất lượng cao chuẩn thế giới với 3.5 g đạm, 4.0 g béo/ 100ml với giá thành chỉ bằng 60% các sản phẩm sữa nhập ngoại.
Chứng nhận và giải thưởng
- Top 22 thương hiệu dẫn đầu 2020 bởi Forbes Việt Nam
- Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam
- Sữa bột pha sẵn số 1 Việt Nam liên tục 3 năm từ 2017 – 2019